Công ty Đức Thành tổ chức hội thảo nông dân tại tỉnh Long An • Phân bón & Thuốc BVTV Đức Thành

Công ty Đức Thành tổ chức hội thảo nông dân tại tỉnh Long An

Ngày 09/01/ 2019 vừa qua, được sự hỗ trợ của Trung tâm nghiên cứu dịch vụ nông nghiệp Đồng Tháp Mười, công ty Đức Thành đã tổ chức thành công buổi hội thảo nông dân tại huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, hướng dẫn bà con nông dân cách phòng trừ bệnh hại ở cây trồng, sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) một cách hiệu quả.

hội thảo nông dân
Hội thảo nông dân tại tỉnh Long An

Qua buổi trò chuyện này, bà con đã được giải đáp tận tình những băn khoăn, thắc mắc trong quá trình canh tác. Cùng với đó là những chia sẻ hữu ích về đặc tính, công dụng và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của công ty Đức Thành trong từng giai đoạn của cây trồng, để phù hợp với các đặc điểm canh tác thực tế tại địa phương.
Sau hội thảo, rất nhiều bà con nông dân đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm của công ty Đức Thành như: thuốc trừ bệnh Upper 400SCRubbercare720WPHexalazole 300SC, phân bón lá Đức Thành 10Đức Thành 11.

blog 3blog 2

Công ty Đức Thành xin chân thành cảm ơn và vô cùng cảm kích sự hiếu khách, quan tâm của quý bà con. Nhờ đó, đã tạo nên bầu không khí gần gũi, vui vẻ, giúp hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: TRANG NHU